วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

11/5/2555 วันนี้เข้าออฟฟิต 9.35 น

วันนี้เป็นวันศุกร์เย้ๆ วัน Lelax day วันนี้เป็นวันผ่อนคลายที่สุดในอาทิตย์ เพราะเป็นวันที่บริษัทมีมิตติ้งกัน ก็เข้ามาก็ออกไปหาอะไรกิน หิวมาก ไปซื้อแอมเบอร์เกอร์ที่เซเว่นมากกิน เข้ามาบรรยากาศก็ปกติ พี่ๆบางคนมาทำงานสายเพราะเมื่อคืนทำงานจนดึก  ที่สังเกตุเห็นก็คือไม่ว่ายังไง บอสใหญ่คือคุณโทมัสมักมาก่อนพนักงานเสมอ ก็มาถึงบุ๊บ พี่ๆทุกคนก็ตั้งใจทำงานที่คั่งค้างจากเมื่อคืน พี่ที่ดูแลนุ้ยและพีสยังไม่มีงานให้ทำก็นั่งรอกันไป  ประมาณ 11โมง มีลูกค้ามาดูงานที่เคยให้ทำ พีสกับนุ้ยมีหน้าที่ชงกาแฟสดให้ลูกค้า 3 แก้ว ตอนนี้เป็นพนักงานร้านกาแฟชั่วคราว แต่ก็สนุกดี

บรรยากาศในที่ทำงานเริ่มตึงเครียด  ลูกค้าคุยเรื่องงานที่ให้ทำกับบอสใหญ่คุณโทมัส  คุยกันไปประมาณ บ่ายโมงถึงกลับไป  งานมี Date line ภายในวันนี้เป็นสิ่งที่ลูกค้าเร่งมา  พีสกับนุ้ยไม่ได้อยู่ในฝ่ายสร้างสรรค์ออกแบบเว็ปเลยต้องเข้าไปช่วย วันนี้ได้ช่วยเกี่ยวกับการนำ Data ลงเว็ปไซต์ แต่ละ สแกเตอรี่เยอะมาก นั่งปั่นกันนิ้วหงิกกันเลยทีเดียว

พี่ๆแบ่งงานมาให้กันเป็นระบบมาก มีฝ่าย Data ฝ่าย Art ฝ่าย Programmer ดูแลเรื่องระบบของเว็ป คุณโทมัสเก่งเรื่อง SEO เสริทเอนจิ้น ตอนนี้ต้องช่วยๆพี่เขาก่อน ค่อยทำงาน Marketing ซึ่งเป็นโปรแจ็คต่อไป ต้องรอต่อไป ตอนนี้ใกล้แย่ละ นั่งปั่นงาน Data แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร Fighting

ได้ความรู้มากกก แต่ไม่ใช่การตลาด แต่ก็สนุกและท้าทายดีค่าาาา

ไปละ ฟิ้ววๆๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น