วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

27/04/2555 ไปทะเล กับที่ออฟฟิตคะ


Day off   Kos design 



Boss Tomas เป็นคนถ่ายภาพนี้ 




รูปนี้ถ่ายครบทั้ง Office คะ 


ลั่นลามาก 


Kos design 




          วันนี้ที่บริษัทได้พาไปเที่ยว ที่บางแสน ชลบุรี คะ  ก็นัดกันประมาณ 12.00 น. ที่บริษัท  แต่เนื่องจากมีลูกค้ามาตามงานพวกพี่ๆ ตั้งใจจะไปทะเล ด้วยเสื้อผ้าเตรียมไปเที่ยวเต็มที่ ต้องมานั่งปั่นงาน ในขณะที่รถตู้มารอ ตั้งแต่เที่ยงแล้ว  ก็พีเค้าจะเคลียงาเสร็จก็ประมาณ บ่ายโมง  บรรยากาศที่ตึงเครียดในตอนแรก มาผ่อนคลายเมื่อเสร็จ มุ่งหน้าไปบางแสนคะ 
 
           พอไปหาดบุ๊บ  ก็ไปไปนั่งที่เก้าอี้ชายหาด  สั่งอาหารทะเลมากิน  นั่งเล่นอุคุเรเร่ ที่เพื่อนจากขอนแก่น  นั่งชิวๆที่เก้าอี้ชายหาด  แล้วพวกพี่ก็เล่าประสบการณ์การทำงานให้ฟัง   ทำให้รู้อะไรอยากๆอย่างคิอ คนที่มีจิตนาการ และรู้จักเรียนรู้ประสบการณ์จากข้อผิดพลาด ทำให้ได้เรียนรู้  อย่าหยุดที่จะพัฒนาตนเอง เหมือน สเตีจ๊อป เขาก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จแต่แรก  เขาเรียนรู้ที่จะลองผิดลองถูกด้วยตนเอง  คล้ายจิตนาการที่สามารถทำให้เป็นจริงได้  พี่ๆเขาก็เล่าถึงการทำงานในบริษัท ว่าพวกพี่เขาอยู่กันสไตล์ไหน บอสใหญ่หรือคุณโทมัสเป็นคนอย่างไร  เป็นบรรยากาศเหมือนพี่ๆช่วยสอนรุ่นน้องในการทำงาน เพราะการทำงานของจริงมันแตกต่าง พวกพี่เขาก็พูดถึงประสบการณ์ตรงที่เขาทำงานมา
            
           วันนั้นออกจากที่บางแสนประมาณ ตีหนึ่ง ถึงหอประมาณ ตีสามคะ  รู้สึกว่าเป็นวันที่คุ้มค่ามาก จากประสบการณ์ตรงจากพวกพี่ๆและได้เที่ยว ประสบการณ์ที่บริษัทอื่นๆไม่ค่อยมี บรรยากาศการพูดคุยที่เป็นกันเอง และอบอุ่นแบบนี้ 
                                                                                                                                                                                    by  fairypeace 
                                                                                                                                                                                      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น