วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

24/05/2555 วันประชุมงานใหญ่

วันนี้เป็นวันที่บอสเรียกประชุมใหญ่ทีละคน เพื่อประเมินผลงานและเรียกคุยพี่ๆแต่ละบุคคล คล้ายๆกับ Big brother พี่ๆแต่ละคนตื่นเต้นมาก ว่าจะโดนว่าเรื่องอะไร ให้ทำอะไรต่อ พี่ๆเค้ากับมาขู่เด็กฝึกแต่ละคนทำให้ใจเสียเล่นๆๆ  ทำให้รู้สึกชอบการทำงานแบบมากคือ เล่นก็จงเล่นให้เต็มที่ เพราะบอสแกเต็มที่มา ยอมรับความคิดเห็นของทุกคน ทำงานก็จงทำงานอย่างเต็มที่  บอสให้ความสำคัญกับจิตนาการ และให้ทำสิ่งที่ชอบเป็นอย่างมาก  ให้ทำในสิ่งที่ชอบ แล้วคุณจะรักในสิ่งที่ทำโดนไม่คิดว่ามันเป็นงาน และเป็นภาระ 

ที่เข้ามาออฟฟิตนี้ทำให้รู้ว่า  ทุกคนที่อยู่ในองค์กร มีส่วนที่จะเติมเต็มความคิดและความฝันของตัวเอง  ผ่านผลงาน เนื่องด้วยบริษัทที่พีสอยู่เป็นแบบพวกออกแบบดีไซด์ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก  

เมื่อวานได้ไปฟิตเนส  สปา ซาวนาที่เป็นสวัสดิการของบริษัทด้วย  พีสกับนุ้ย เป็นเด็กฝึกงานจึงชิวกันมาก หลังเลิกงานนะคะ แต่คนอื่นก็ยังทำงานกันอยู่  5555 พูดทำไม  ก็คนมันมีความสุขได้ออกกำลังกาย 


วันนี้พี่ๆทุกคนเครียดมากๆ เพราะต้องส่งงานบอสสสส 

ก็ไม่มีอะไร ประชุมกันเฉยๆ เรื่องงาน กับโปรเจคมวยไทย ประเด็นเก่า ที่กำลังมีปัญหา พี่ๆเขาก็ถกเถียงกันไปและมา เพื่อหาคำตอบและทางออกที่ดีที่สุด  วันนี้เลิกงานประมาณ 2 ทุ่มคะ 

จบบบ คะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น